Cuộc thi clip ngắn "Mang Tết về nhà"  là điểm nhấn trong chương trình năm nay. Cuộc thi clip ngắn được tổ chức  trực tuyến “Mang Tết về nhà” trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Các thí sinh sử dụng bài hát chủ đề của chương trình để thực hiện clip ngắn “Mang Tết về nhà”.

Thời gian

  • Thời gian nộp tác phẩm dự thi: Từ ngày 10/12/2022 đến ngày 03/01/2022.
  • Thời gian bình chọn tác phẩm dự thi: Từ ngày 12/12/2022 đến ngày 05/01/2022.
  • Thời gian công bố kết quả: 08/01/2022

Hình thức: Tham gia trực tuyến trên nền tảng mạng xã ội TikTok.

Đối tượng: Sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động tham gia chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2023 cùng tất cả đoàn viên, thanh thiếu niên trên cả nước.



Các thí sinh sử dụng bài hát chủ đề của chương trình "Xuân này con sẽ về" do ca sĩ Đức Phúc thể hiện, để thực hiện dựng clip ngắn "Mang Tết về nhà".

Nội dung clip xoay quanh 02 chủ đề:

  • Cá nhân sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động chia sẻ hình ảnh quá trình học tập, làm việc hàng ngày cùng những câu chuyện, cảm xúc nhớ nhà, mong muốn về quê mỗi dịp tết đến xuân về.
  • Đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia thực hiện quay và dựng video clip lan tỏa câu chuyện về nhà đón tết của một nhân vật là sinh viên, thanh niên công nhân, và chia sẻ về câu chuyện của bản thân và những mong ước về nhà đón tết của người thân, bạn bè.

Mọi thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ tại:

- Website: https://mangtetvenha.doanthanhnien.vn

Fanpage Mang Tết về nhà 2023: https://www.facebook.com/mangtetvenha.doanthanhnien

---------

#MangTetvenha2023

#TrunguongDoan

#PepsiMangTetVeNha