Ngoài 4.156 vé xe, vé máy bay nội địa và quốc tế được BTC cam kết hỗ trợ cho sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; năm nay Ban Tổ chức tiếp tục phối hợp với Ví thanh toán điện tử ZaloPay tổ chức vận động, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân cùng tham gia gây quỹ “Mang Tết về nhà” năm 2023. Số tiền thu được sẽ góp phần bổ sung thêm vé xe cho sinh viên, thanh niên công nhân tham gia chương trình. Những tấm vé hỗ trợ này sẽ là tấm lòng, tinh thần chung sức của cộng đồng tiếp thêm động lực cho các đối tượng vượt qua khó khăn, về nhà đón Tết..


Đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn, chia sẻ: “Qua chương trình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mong muốn tiếp tục lan tỏa rộng rãi trong xã hội thông điệp “không để ai bị bỏ lại phía sau” và giá trị cao đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Từ đó các cấp bộ đoàn, các tổ chức trong xã hội sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán. Thông qua chương trình sẽ góp phần tạo thêm động lực để các bạn thanh niên, sinh viên tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập, lao động sản xuất; cùng chung tay vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước”.


Ông Đỗ Thái Vương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách đối ngoại và truyền thông Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: Xuất phát từ khát khao được đoàn viên với gia đình nhân dịp Tết âm lịch của những bạn sinh viên và người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn được chia sẻ cùng những hoàn cảnh cần được giúp đỡ, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam luôn khuyến khích và hỗ trợ các bạn tìm về và trân quý những giá trị truyền thống văn hóa của người Việt Nam. Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam hy vọng cộng đồng xã hội và những tấm lòng vàng sẽ cùng chung tay với chúng tôi trong chương trình rất có ý nghĩa này.

---------

#mangTetvenha2023

#TrunguongDoan

#PepsiMangTetVeNha