Điểm mới trong năm nay chính là dành 196 vé máy bay quốc tế để đón sinh viên, người lao động đang học tập, làm việc tại Nhật Bản, có quê tại các tỉnh miền Trung và miền Bắc của Việt Nam về sum vầy cùng gia đình trong những ngày tết.

“Chúng tôi mong muốn tiếp tục chăm lo trọn vẹn nhất cho các sinh viên, công nhân bằng những tấm vé và phần quà thiết thực. Nhất là các bạn sinh viên, công nhân đang công tác, học tập tại Nhật Bản mong muốn được về nước ăn tết cùng già đình”, ông Ngô Văn Cương cho biết.

Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2023 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức dành cho đối tượng công dân Việt Nam tại Nhật Bản, sinh viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh phía Nam như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại một số tỉnh, thành ở miền Trung và miền Bắc  về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Ông Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn - chia sẻ: “Dù đã vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh COVID-19, nhưng chúng ta vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là các bạn sinh viên, công nhân làm ăn xa nhà. Chúng tôi mong muốn tiếp tục chăm lo trọn vẹn nhất cho các sinh viên, công nhân bằng những tấm vé và phần quà thiết thực. Điểm mới năm nay là sẽ dành tặng 196 vé máy bay khứ hồi cho các bạn sinh viên, công nhân đang công tác, học tập tại Nhật Bản về nước ăn tết".

Dự kiến ngày 29/12/2022, Chuyến bay từ Haneda (Nhật Bản) về Hà Nội (Việt Nam) sẽ xuất phát chở  các bạn sinh viên, công nhân đang công tác, học tập tại Nhật Bản về nước để đón tết bên gia đình".


Sau 2 năm tổ chức thành công, chương trình “Mang tết về nhà” đã trao tặng 6.935 vé về nhà đón tết, trong đó có 1.592 vé máy bay khứ hồi, 4.953 vé ô tô khứ hồi và 290 vé tàu khứ hồi để đồng hành cùng sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động xa quê.  Năm 2023, Chương trình còn hướng đến đối tượng là du học sinh, người lao động Việt Nam tại Nhật Bản

---------

#mangTetvenha2023

#TrunguongDoan

#PepsiMangTetVeNha