Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2023 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức dành cho đối tượng công dân Việt Nam tại Nhật Bản,sinh viên, thanh niên công nhân cóhoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh phía Nam như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại một số tỉnh, thành ở miền Trung và miền Bắcvề quê đón TếtNguyên đán Quý Mão 2023.

Ngoài 4.156 vé chương trình cam kết hỗ trợ, BTC Chương trình đã phối hợp cùng ví điện tử ZaloPay tổ chức cuộc vận động gây quỹ "Mang Tết về nhà" và đã lan tỏa và kêu gọi cộng đồng cùng chung tay quyên góp để có thêm những chuyến xe, hỗ trợ nhiều hơn nữa những người con xa quê được đoàn viên đón tết cùng gia đình. Tính từ ngày 20/11 đến 26/12/2023, đã có 2095 lượt quyên góp, ủng hộ cho chương trình thông qua ZaloPay với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng, với số tiền trên đã hỗ trợ cho thêm 180 bạn sinh viên, thanh niên công nhân được về quê đón Tết . Những tấm vé hỗ trợ này sẽ là tấm lòng, tinh thần chung sức của cộng đồng tiếp thêm động lực cho các đối tượng vượt qua khó khăn, về nhà đón Tết. 


Ban tổ chức chương trình "Mang Tết về nhà'' năm 2023 xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng đã tham gia đóng góp, ủng hộ để nối dài thêm những chuyến đi và đưa những người con xa xứ trở về.

---------

#mangTetvenha2023

#TrunguongDoan

#PepsiMangTetVeNha