Theo Ban Tổ chức, chương trình sẽ tặng 4.156 vé máy bay, ôtô khứ hồi.


trong đó 556 vé máy bay (trong đó có 360 vé nội địa và 196 vé quốc tế). Đối với chuyến bay quốc tế, chương trình hướng đến đối tượng công dân Việt Nam đang học tập, lao động tại Nhật Bản. Đối với chuyến bay nội địa tập trung đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh phía Nam như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại một số tỉnh, thành ở miền Trung và miền Bắc.

3.600 vé xe sẽ được trao cho đối tượng là sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh phía Nam như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại một số tỉnh, thành ở miền Trung và miền Bắc.



Ngoài ra, chương trình còn dành nhiều phần quà ý nghĩa cho hơn 4.000 sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023 bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia đến ngày 25-12 tại website: mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc điền phiếu đăng ký tham gia chương trình theo mẫu được đăng tải trên website của chương trình.

---------

#mangTetvenha2023

#TrunguongDoan

#PepsiMangTetVeNha