Tham dự buổi gặp mặt, có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đại diện Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. HCM; đại diện lãnh đạo Suntory PepsiCo Việt Nam…


Đặc biệt, năm nay chương trình “Mang Tết về nhà” sẽ dành tặng vé máy bay khứ hồi cho sinh viên, người lao động đang làm việc tại Nhật Bản lâu chưa có điều kiện về quê đón Tết bên gia đình được về đón Tết đoàn viên.

Ban Tổ chức cho biết: Với chuyến bay quốc tế sẽ tập trung hướng đến đối tượng công dân Việt Nam đang học tập, lao động tại Nhật Bản có quê tại các tỉnh miền Trung và miền Bắc của Việt Nam. Đối với chuyến bay và chuyến ô tô nội địa tập trung hướng đến đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh phía Nam như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại một số tỉnh, thành ở miền Trung và miền Bắc.


Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023 xác lập mục tiêu dành tặng 556 vé máy bay khứ hồi (trong đó có 360 vé nội địa và 196 vé quốc tế), 3.600 xe ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa cho hơn 4.000 sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023 bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia từ ngày 22/11 đến ngày 25/12 tại website: mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc điền phiếu Đăng ký tham gia chương trình theo mẫu của Ban Tổ chức được đăng tải trên website của Chương trình.

---------

#mangTetvenha2023

#TrunguongDoan

#PepsiMangTetVeNha